Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Mercedes tiết lộ về chốt khóa dây an toàn mới

Nhờ công nghệ mới này, cả chiếc xe và cả hành khách được chuẩn bị tốt hơn cho tình huống tai nạn có thể xảy ra. Tuy nhiên, hệ thống cũng có những tiện ích mới giúp dây an toàn hoạt động nhanh chóng và đơn giản hơn: khóa dây nổi lên trên bề mặt ghế khi cửa sau mở ra và khe cắm có đèn chiếu sáng.

Mercedes-Benz đã hé lộ những hình ảnh mới nhất về chốt dây an toàn mới cho ghế sau và hứa hẹn sẽ lắp đặt trên các mẫu xe vào năm tới.

Chốt khóa này tích hợp một mô tơ điện cho phép kéo dài hay rút ngắn tùy ý. Bằng cách này, dây an toàn sẽ linh hoạt hơn, không còn bị chùng xuống tại phần ngực và khung xương chậu trong suốt thời gian xảy ra tai nạn, giúp giữ chặt hành khách hơn theo cả chiều ngang và chiều dọc.

Chốt khóa được tích hợp trong hệ thống phòng ngừa an toàn PRE-SAFE của Mercedes. Điều này có nghĩa bất cứ khi nào PRE-SAFE trở nên thiết thực trong tình huống lái xe nguy hiểm hay khi phát hiện khoảng cách nguy hiểm với xe khác, lực kéo căng dây có thể đảo chiều sẽ phát huy hiệu quả tại ghế sau thông qua chức năng chốt khóa dây an toàn mới.

Chốt khóa mới sẽ thay thế hệ thống dây an toàn đặc trưng trên những mẫu xe tiêu chuẩn của hãng trong vài năm gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét