Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

TVGT: Biển cấm xe ô tô ở ngã tư Nguyễn Chí Thanh - La Thành

Khi tham gia giao thông tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh - La Thành, người điều khiển ô tô cần chú ý hai biển cấm ô tô rẽ trái tại hai làn đường của ngã tư. 

Các lái xe ô tô cần chú ý hai biển cấm rẽ để tránh đi vào làn đường cấm và chiếc biển báo cấm rẽ phải tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh - La Thành.

Biển báo cấm ô tô rẽ trái tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh - La Thành.

Mặc đường đường Nguyễn Chí Thanh khá là rộng nhưng do đường La Thành khá là nhỏ mà lưu lượng phương tiện giao thông lại rất đông nên hai biển báo cấm ô tô rẽ trái để tránh lưu lượng phương tiện ở hai làn đường đồng thời cùng đổ về La Thành. Do đó, để chuyển làn rẽ trái sang La Thành, lái xe ô tô cần đi thẳng Nguyễn Chí Thanh qua ngã tư và vòng lại. Các lái xe ô tô cần chú ý hai biển báo ở hai làn đường Nguyễn Chí Thanh để tránh đi nhầm làn và bị lực lượng cảnh sát giao thông xử lý.

Tại làn đường hướng Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh của ngã tư này, các phương tiện đều được phép và có làn để rẽ phải vào La Thành.

Biển được phép rẽ phải hướng Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh tại ngã tư này.

Nhưng tại ngã tư hướng Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh, mặc dù đã có biển báo và làn được phép rẽ phải nhưng vẫn còn một biển cấm ô tô rẽ phải tại đây. Người điều khiển ô tô cần chú ý tuân thủ theo biển cấm để tránh bị nhầm tưởng là biển thừa. Vì theo luật giao thông thì khi có cả biển xanh và biển đỏ thì người điều khiển phương tiện cần tuân theo biển đỏ trước tiên.

Biển cấm ô tô rẽ phải mà mọi người cần chú ý và tuân thủ.

Vị trí các biển báo trên bản đồ.

Do đó, khi di chuyển tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh - La Thành, các lái xe ô tô nên chú ý biển báo và làn di chuyển để tránh gặp rắc rối với lực lượng cảnh sát giao thông tại khu vực này.

Chúc các bạn lái xe an toàn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét